1. Tiêu đề cho game
Tiên đề luôn hướng tới xu hướng tìm kiếm của người dùng, ví dụ một tên tiêu đề tốt “Game Bắn Máy Bay 2015 HD”, chứ không phải chỉ là “Game bắn máy bay“, 10% tiêu đề quyết định sự xuất hiện trên bộ máy tìm kiếm, lời khuyên của tôi là tìm những ứng dụng Top và học lại cách đặt tên của họ. Đó là cách tốt để đặt tên tiêu đề
2. Từ khóa
Bước đầu tiên là nghiên cứu từ khóa cho game mobile của bạn, ví dụ từ khóa tốt là từ khóa mọi người hay tìm kiếm “Game Bắn Máy Bay 2015″, từ 2015 ám chỉ là mốc thời gian cố định, hoặc “Game Bắn Máy Bay HD Hay Nhất”, sau khi nghiên cứu từ khóa xong các bạn đưa vào bài viết Description và cố gắng dàn trải từ khóa trong 3 phần, mở đầu thân và cuối.
3. Mô tả game hợp lí
Tạo ra một mô tả hoàn hảo như thể là bạn đang kể một câu chuyện hấp dẫn cho người chơi, hãy tạo những điểm nhấn bằng cách kêu gọi mọi người nhấn nút G+, share Game và sử dụng ngắt nghỉ một cách hợp lý, bài viết nên có những con số và những mốc thời gian hay là địa điểm…
4. Sử dụng analytics
Analytics là gì các bạn có thể xem thêm tại đây http://www.google.com/analytics/ nôm na thì chúng ta có thể hiểu Analytics giúp chúng ta phân tích – kiểm tra – đánh giá được số lượng hành vi người sử dụng của các ứng dụng của bạn, từ đó đưa ra những chiến lược hợp lý cho những bản update tiếp theo
5. Icon
Icon cho game mobile là nơi người dùng nhìn vào đầu tiên, họ cảm thấy thích thú tò mò với những icon bắt mắt, vì thế bạn nên đầu tư cho game mobile của mình một Icon đầy tính sáng tạo và có chất xúc tác để cho người dùng yêu thích từ ngay icon của bạn.
No comments:
Post a Comment